วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2560

Nikki แต่งตัวยังไงให้ได้ S ?

นิกกี้มหัศจรรย์...แต่งตัวนิกกี้ยังไงให้ได้ S 


เคยเจอแบบนี้กันมั้ยคะ... เมื่อเราแต่งตัวนิกกี้แล้วแข่งขันกับตัวละครในเกมส์ แต่ว่า...แต่งยังไงก็ไม่ผ่านซะที เราว่านะ... "เราก็เพอร์เฟคในระดับนึงนะ" แต่ทำไมยังไม่ผ่านล่ะ เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่า เราจะแต่งตัวนิกกี้ยังไงให้ได้ S ซึ่งง่ายมากค่ะ สำหรับเทคนิคการแต่งตัวนั้นมีง่ายๆ 2 วิธีค่ะ 



👆 เทคนิค 1 แต่งตัวลักษณะเฉพาะของโจทย์ในด่านนั้น ๆ 

เมื่อเริ่มเกมส์ ให้เราดูตรง "คำเตือนเควส" ตรงมุมด้านล่างขวามือ เราจะเห็นลักษณะที่โมโม่ได้แนะนำไว้ เช่น "เรียบง่าย สง่างาม" แต่งตามนั้นเลยค่ะ 

คำเตือน...แต่เทคนิคนี้ดูประเภทชุดด้วยน๊าว่าเป็นชุดแบบไหน ชุดนอน ไปแทนชุดราตรีไม่ได้นะจ๊ะ ถึงจะ "เรียบง่าย สง่างาม" ก็ไม่ผ่านนะ












✌ เทคนิค 2 แต่งตัวตามคำเตือนของโมโม่


คำเตือนของโมโม่...สามารถดูได้ตั้งแต่ก่อนจะเริ่มเล่นเกมส์เลยค่ะ โดยโมโม่จะแนะนำทั้งแบบ...

💕 คำเตือนเควส ... แต่งยังไงให้ผ่านด่าน 

💕 คำเตือน S ... แต่งยังไงให้ได้ S 

โดยโมโม่จะเลือกเสื้อผ้าที่มีอยู่แล้วมาแนะนำให้กับเราค่ะ ซึ่งการที่เราได้คะแนนในระดับ A-S นั้น จะทำให้เราสามารถผ่านด่านไปอย่างรวดเร็วด้วยนะ

เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าถ้าแต่งตัวนิกกี้แบบ "คำเตือนเควส" 🌱 โดยไม่แต่งอะไรเพิ่มเลยจะผ่านมั้ยนะ?


ผ่านจ้า แต่แบบ "คำเตือนเควส" นี่ จะได้คะแนนน้อยหน่อย แต่เราสามารถเอาชนะตัวละครในเกมส์ได้นะ อ่ะๆ พอได้อยู่ค่ะ

ทีนี้มาแต่งตัวนิกกี้แบบ "คำเตือน S" 🚩 ตามที่โมโม่บอกไว้ แต่งตามแบบ ผลคือชุดที่โมโม่แนะนำ ได้คะแนนมากขึ้น และที่สำคัญได้ S มาด้วยค่ะ


⚡ แต่จริง ๆ แล้วการแต่งตัวให้นิกกี้ตามคำแนะนำของโมโม่นั้น เป็นเพียงแนวทางเท่านั้น ซึ่งยังมีอีกหลากหลายชุดที่เราแต่งได้ และได้คะแนนสูงกว่าที่โมโม่แนะนำด้วยนะคะ

#เล่นเกมส์ให้พอดี จัดเวลาให้เหมาะสมด้วยนะคะ...




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น